บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กรณีศึกษา เวลาได้รับบริการที่ไม่ดีควรทำอย่างไร

              ผมขอสืบเนื่องจาก พี่กาฝาก ตามลิงค์นี้ ครับ และได้มีการถกเถียงกันพอสมควร และได้มี ผู้นึงมาใน twitter ชื่อ @pawinYoo และได้มีโดยเริ่มตั้งแต่ https://twitter.com/PawinYoo/status/493756449646866432ฃ
ได้มีการถกเกียงกันพอสมควร ว่าควทำยังไง สรุปที่ผมได้คือ อย่ามาประจารครับ ให้ไปบอก ผู้จัดการร้านเลย

โดยปกติ ในแต่จะศูนย์ จะมีผู้จัดการ ฝ่าย เชลล์ ฝ่าย เชอร์วิส 
ถือว่า ถ้าจะให้ดีต่อทุกคนคือให้ไปบอก ผู้จัดการแต่ละสาขานั้นๆ ถ้าไม่ถึงขนาดพูดตำหยาบนะครับ ลองปกติไม่พูด ค่ะ ครับ ลองไปทำดูครับ มันเหมือนทำให้เขาหมดอนาคตโดยไม่ใช้เหตุ ถ้าอันไหนปรับปรุงได้ก็ต้องไปปรับปรุง
สามารถพูดคุยกับผมได้ กับ @narathip2542

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น