บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Preview Note4 สมาทโฟนระดับ High end ที่ผมผิดหวังมากที่สุดในปี

     สวัสดีครับวันนี้ผมได้ไปดู Note 4 มาครับ แล้วไปลอง มาแล้วจะมาเล่าให้ฟัง โดยผมบอกว่า ผมไม่ใช่ตื่ง Samsung แต่อย่างใด
ด้านหน้าครับ ใหญ่เต็มไว้เต็มมือมาก ใหญ่ตามสไตล์ Note แหละครับ 

ค่อนข้างบางครับ 

ด้านหลังคล้ายๆ Note 3 ครับ แต่ผมรู้สึกผิวสัมผัสไม่เหมือน + sensor วัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยครับ 

ปากกาคล้ายๆ เดิม 
   ฟิเจอร์กล้องต่างๆ ถืออว่า ok ครับ แต่สำหรับผมยังไม่โดนเท่าไหร่ ยังเดิมๆ แต่ผมชอบตัวปากกา มาก ใช้ประโยชน์ได้เยอะดีจริงๆ 

โดยสรุปสำหรับผมไม่ได้แย่ขนาดไม่ต้องชื้อเลย แต่มันก็ไม่ได้ดีขนาด Shut up and take my money ครับ โดยราคาที่ไทยตอนนี้อยู่ที 25,900 บาทเครื่องเข้าไทยค่อนข้างน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น