บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

ทำไมต้องชื้อ โทรศัพท์เร็วแรงแพง

หลายคนก็คงตั้งคำถามกันนะครับ อย่างพ่อแม่ทำไมต้องชื้อโทรศัพท์ราคา 20,000 ไร้สาระ 5000 ก็ใช้ไ้เหมือนกัน ผมอยากให้เปรียบเทียบแบบนี้ครับ การที่ใช้โทรศัพท์เร็ว ก็เหมือนการเอาเงืนมาชื้อเวลาให้มันไปเร็วๆ ขึ้น เวลาคุณคิดว่าเวลาของคุณไม่มีค่าก็เชิญครับ ชื้อไปเลย แล้วบางครั้งไม่ใช่แค่ความเร็ว แต่ใีการบริการเข้ามาเกี่ยวข้อง ยกตัวอย่างของ LG สำหรับเครื่องที่แพงหน่อยจะขยายเวลาประกันเป็น 18 เดือนเวลามีปัญหา มีเครื่องสำรองให้ใช้  พวกนี้หมือนการใช้เวลานะ "บางอย่างการบริการก็สำคัญกว่าราคา" จริงๆ นะครับ
มาถึงเรื่องทำไมต้องใช้ 4G มันก็ใช้ได้เหมือนกัน อยากให้เทียบแบบว่า การไปเชียงใหม่ เดินไปก็ถึงเหมือนกัน ขับรถไปก็ถึงเหมือนกัน นั่งเครื่องไปก็ถึงเหมือนกันแต่มันต่างที่เวลาและความเหนื่อยครับ
การที่คุณมีเทคโนดลยีที่ดีแล้ว ทำไมคุณไม่ยอบใช้ให้มันคุ้มค่าของมันละ อย่างทุกวันนี้ harddrive ผมเป็น USB3.0 ชึ่งมันทำให้เวลาผมทำงานรวดเร็วมากๆ ลืมไป USB2,0 ไปเลย โบนไฟล์ 100 GB ในเวลาครึ่งช่วโมงนิดๆ ถ้าเป้น USB2.0 ใช้เป้นวันครับ ผมขอใช้คำว่า ชื้อเวลา ครับ มันสะดวกมาก เวลาโยนไฟล์ โยนไฟล์ 10 GB ในเวลา 2 นาทีโครตสุดยอด
สรุป
ถ้าคุณมีสตางพอ แนะนำลองหาเทคโนโลนีมาใช้ มันจะทำให้คุณได้ประโยชน์จริงๆ ครับ คุณไม่ตำเป้นต้องชื้อของที่ดีที่สุด แต่คุณชื้อของที่มันเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด ไม่งั้นผมคงต้องชื้อของใหม่ทุก เดือนแล้วแหละครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น